Thùng rác nhựa nắp bập bênh cao cấp tại Hà Nội


Hôm nay chúng tôi xin gii thiu đến quý khách hàng sn phm Thùng rác nha np bp bênhđế đá được làm t nha Composite cao cp có si thy tinh. Sn phm có kh năng chu được va đp mnh, bn màu và hơn na sn phm còn có kh năng chng cháy tt do mang cht liu nha Composite thy tinh. Thùng rác nha np bp bênh có đế đá thích hp s dng cho trường hc, công viên, nơi công cng, bnh vin, nhà máy, công ty…


1.     Thông số kĩ thuật của thùng rác nhựa nắp bập bênh:
-      Chất liệu: nhựa Composite cao cấp có sợi thuỷ tinh chống cháy.
-      KT: 410 x 500 x 900 mm (DxRxC)
-      Thể tích: 90L
-      Giỏ bên trong đựng rác bằng tôn mạ kẽm.
-      Đế đá cố định
-      Màu sắc: xanh – vàng


2.     Ưu điểm của thùng rác nhựa nắp bập bênh
-      Thùng rác nhựa nắp bập bênh chịu lực tốt, chống chịu được các tác động từ môi trường do được khoác bên ngoài một lớp chống tia UV nên khá bền màu.
-      Thùng rác nhựa nắp bập bênh được thiết kế khá bắt mắt với nắp bập bênh dễ dàng sử dụng, sản phẩm  nhỏ gọn nên tiết kiệm diện tích sử dụng.
-      Ngoài ra Thùng rác nhựa nắp bập bênh còn dễ dàng dịch chuyển hoặc có thể để cố định tùy thuộc vào mục đích sử dụng.
-      Thùng rác nhựa nắp bập bênh được làm bằng chất liệu nhựa Composite có sợi thủy tinh nên chống cháy, chịu nhiệt tốt.
-      Sản phẩm không dễ bị móp méo, cong vênh trong quá trình sử dụng.
-      Thùng rác nhựa nắp bập bênh có giỏ đựng rác bên trong làm bằng chất liệu tôn mạ kẽm chống han gỉ, sạch sẽ, an toàn, chứa được các loại rác thải khác nhau ngoài ra giỏ còn có quai xách rất thuận tiện để vệ sinh hay xách rời.
ð Có thể nói Thùng rác nhựa nắp bập bênh là sản phẩm thích hợp với nhiều môi trường sử dụng khác nhau vì sự tiện lợi cũng như sự thân thiện an toàn của sản phẩm với cuộc sống của con người.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN BLUESKY VIỆT NAM
ĐC: Số 2, ngõ 97, tổ 31, đường Lý Sơn, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
SĐT: 0963.393.228 (Ms Thảo)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thùng nhựa đặc cao cấp, Hộp nhựa cơ khí, Hộp nhựa đựng linh kiện điện tử

Pallet nhựa cao cấp, Pallet nhựa kê hàng hóa, Pallet nhựa Công nghiệp

Cung cấp bồn chứa hóa chất 1000L, thùng nhựa 1 khối đựng hóa chất