Thùng nhựa đặc B2, Khay nhựa đặc chứa đồ, Khay nhựa đặc đựng đồ dùng cá nhân

Đập không vỡ, đè không móp còn gì tuyệt vời hơn với những sản phẩm chất lượng đến vậy. Và đặc biệt là các sản phẩm ấy lại được làm từ nhựa chứ không phải từ thứ nguyên liệu nào khác. Công ty TNHH Blusky chúng tôi hân hạnh giới thiệu với quý khách hàng các sản phẩm nhựa nguyên sinh cao cấp được chúng tôi sản xuất và phân phối. Hi vọng với sự tận tình chăm sóc tư vấn đi đôi với chất lượng sản phẩm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Trân trọng giới thiệu đến quý vị sản phẩm:






1.     Thông số kỹ thuật của Thùngnhựa đặc B2, khay nhựa đặc chứa đồ:
-       KT: 452 x 272 x 120 mm
-       Chất liệu: Nhựa PP
-       Màu sắc: KH lựa chọn







-       Thùng nhựa đặc B2, khay nhựa đặc chứa đồ được sản xuất từ  hạt nhựa PP nguyên sinh chính phẩm nên rất cứng cáp, chịu được va đập, chống chịu được các tác động từ môi trường và bền màu mới thời gian.
-       Sản phẩm Thùngnhựa đặc B2, khay nhựa đặc chứa đồ có khả năng xếp chồng nên rất tiết kiệm không gian, dễ dàng vận chuyển.
-       Hơn nữa sản phẩm Thùng nhựa đặc B2, khay nhựa đặc chứa đồ còn thân thiện với môi trường, một sản phẩm an toàn với người sử dụng.
-       Thùng nhựa đặc B2, khay nhựa đặc chứa đồ được sử dụng để chứa các linh kiện điện tử trong các nhà máy, chứa các vật dụng, dồ dùng cơ khí nhỏ hay thậm chí là các phụ kiện máy móc công nghiệp phụ tùng xe máy,… trong các hộ gia đình Thùng nhựa đặc B2, khay nhựa đặc chứa đồ còn được sử dụng để chứa đồ ăn hay mà khay đựng đồ dùng cá nhân rất tiện dụng.
       
       

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN BLUESKY VIỆT NAM
ĐC: Số 2, ngõ 97, tổ 31, đường Lý Sơn, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
SĐT: 0963.393.228 (Ms Thảo)

       

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thùng nhựa đặc cao cấp, Hộp nhựa cơ khí, Hộp nhựa đựng linh kiện điện tử

Pallet nhựa cao cấp, Pallet nhựa kê hàng hóa, Pallet nhựa Công nghiệp

Cung cấp bồn chứa hóa chất 1000L, thùng nhựa 1 khối đựng hóa chất