Thế giới sọt nhựa trái cây, sọt nhựa rỗng đựng rau củ quả trong siêu thị




 Trong cuộc sống hiện nay, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Ngoài các mặt hàng thịt, cá, trứng sữa,… thì rau củ quả là thứ không thể thiếu trong mỗi bữa ăn thậm chí đó còn là món chủ lực của rất nhiều gia đình bởi hàm lượng vitamin, dưỡng chất  trong rau củ quả tươi rất cao. Nguồn cung cấp rau củ quả cho gia đình bạn có thể là ngoài chợ hay rất nhiều người tiêu dùng chọn mua trong siêu thị để độ tin cậy cao hơn. Rau củ quả trong siêu thị được đựng trong các Sọt nhựa trái cây, thùng nhựa rỗng thu hoạch nông sản,rổ nhựa rỗng đựng rau củ mà ta vẫn thường thấy. Nếu đã quan tâm đến nguồn cung cấp rau củ quả sạch sao bạn không quan tâm thêm đến các vật bày biện, vật chứa rau củ quả sạch kia? Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị sản phẩm Sọt nhựa trái cây cao cấp được làm từ 100% nhựa nguyên sinh chính phẩm rất an toàn với môi trường, an toàn với người sử dụng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
KT: 610 x 420 x 190 mm



Ø Đặc điểm nổi bật của Sọt nhựa trái cây, sọt trái cây HS009:
-      Sản phẩm Sọt nhựa trái cây, thùng nhựa rỗng thu hoạch nông sản, rổ nhựa rỗng đựng rau củ được sản xuất từ nhựa PP nguyên sinh cao cấp rất cứng cáp và dày dặn có khả năng chịu được lực và chứa đựng được trọng tải lớn.
-      Sọt nhựa trái cây, thùng nhựa rỗng thu hoạch nông sản, rổ nhựa rỗng đựng rau củ có thiết kế phù hợp với nhiều loại rau củ quả, đặc biệt có khả năng xếp chồng dễ dàng di chuyển bê vác.
-      Sản phẩm ko dễ bị móp mép, không bị ăn mòn, không bị oxi hóa theo thời gian nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi chứa đựng rau củ quả nông sản.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH PT BLUESKY VIỆT NAM
Đ.C : số 2, Ngõ 97, Đ.Lý Sơn, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
Hotline: Ms. Thảo 0963.393.228


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thùng nhựa đặc cao cấp, Hộp nhựa cơ khí, Hộp nhựa đựng linh kiện điện tử

Pallet nhựa cao cấp, Pallet nhựa kê hàng hóa, Pallet nhựa Công nghiệp

Thùng nhựa đặc B7, hộp nhựa đặc cao cấp tại Hà Nội