Thùng rác hình cá heo, Thùng rác học đường, Thùng rác công cộng





Công ty TNHH Bluesky chúng tôi chuyên cung cấp các loại Thùng rác Công nghiệp, Thùng rác y tế, Thùng rác inox, Thùng rác trang trí, Xe gom rác, các loại Thùng rác hình thú, Thùng rác hình cá heo,… được sản xuất theo công nghệ hiện đại với chất liệu Composite, HDPE, Inox cao cấp. Các sản phẩm của chúng tôi rất thân thiện với môi trường và an toàn với người dùng. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách sản phẩm Thùng rác hình cá heo, Thùng rác học đường, Thùng rác công công cao cấp.


Thùng rác hình cá heo, Thùng rác học đường, Thùng rác công cộng được thiết kế vô cùng bắt mắt và đáng yêu phù hợp với không gian trường học, công viên, khu vui chơi có nhiều trẻ nhỏ. Sản phẩm Thùng rác hình cá heo, Thùng rác học đường, Thùng rác công cộng của chúng tôi không chỉ là đồ dùng chứa rác mà còn là một vật trang trí vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

-         KT: 600 x 1100 mm
-         Chất liệu: Composite
-         Có giỏ PVC đựng rác bên trong
-         Màu sắc: Xanh, vàng, cam, đỏ

-         Thùng rác hình cá heo, Thùng rác học đường,Thùng rác công cộng được làm từ chất liệu composite cao cấp nên rất cứng cáp, dàu dặn, chịu được va đập.
-         Sản phẩm Thùng rác hình cá heo, Thùng rác học đường, Thùng rác công cộng có khả năng chống cháy nổ và bền màu với thời gian.
-         Thùng rác hình cá heo, Thùng rác học đường, Thùng rác công cộng được thiết kế có giỏ đựng rác bên trong được làm từ chất liệu tôn mạ kẽm không rỉ nước, rất dễ vệ sinh và ko han gỉ.
-         Sản phẩm được thiết kế bắt mắt, dễ di chuyển và không tốn diện tích.

Hãy đến với chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Hi vọng quý khách hàng sẽ yêu thích sản phẩm này.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH PT BLUESKY VIỆT NAM
Đ.C : số 2, Ngõ 97, Đ.Lý Sơn, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0963.393.228 – Phương Thảo


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thùng nhựa đặc cao cấp, Hộp nhựa cơ khí, Hộp nhựa đựng linh kiện điện tử

Pallet nhựa cao cấp, Pallet nhựa kê hàng hóa, Pallet nhựa Công nghiệp

Thùng ship cơm văn phòng, Thùng ship cơm hộp, Thùng ship đồ ăn nhanh